Mã công việc

BỘ PHẬN
PHIM
MÃ CÔNG VIỆCTÊN CÔNG VIỆCĐỘ KHÓĐƠN VỊ THỜI GIAN HOÀN THÀNH
PH001Quay phimDễ1 phút2-3h
PH002Trung bình1 phút6-8h
PH003khó1 phút8-10h
PH004Dựng phimDễ: cắt ghép, chèn nhạc, hiệu ứng cơ bản.1 phút2-3h
PH005- Trung bình: Cắt ghép, chèn nhạc, hiệu ứng và chỉnh màu cơ bản.1 phút4-6h
PH006- Khó: Cắt ghép, chèn nhạc, hiệu ứng và chỉnh màu chi tiết1 phút8h – 12h
PH007Dựng Animation:Kịch bản chi tiết1 phút8h
PH008Kịch bản phân cảnh1 phút4h
PH009Tạo hình nhân vậtBộ nhân vật2-3 ngày
PH010Storyboard1 phút3 ngày
PH011Làm chuyển động1 phút3 ngày
PH012Ghép video+ thêm hiệu ứng âm thanh1 phút4h-8h
PH013Thu âmDễ1 phút30p – 1h
PH014Khó1 phút2h- 3h
PH015Viết kịch bảnCơ bản1 trang A42- 3 h
PH016Trung bình1 trang A44-6h
PH017Khó1 trang A48-12h
AGENCY
PATV01Tư vấn khách hàngKPIs tính bằng thời gian tư vấn khách
PAKB02Viết kịch bản cho khách hàng4h/ 1 kịch bản
PAQP03Thực thi quay dự án cho kháchKPIs tính bằng thời gian quay cho khách
PADP04Dựng phim dự án khách hàngKPIs tính theo doanh số của phần dựng
tương ứng với KPIs yêu cầu tối thiểu theo ngày
PATV05Tư Vấn khách hàng qua gmail15 phút/ 1 email
SẢN XUẤT
PSKB06Kịch bản chỉnh sửa10 kịch bản / 1 ngày/8h
PSKB07Kịch bản mới 100%4 kịch bản /8h
PSDP09Dựng video hình ảnh giáo dục trithuc.tvvideo 2 phút/ 8h
PSDM10Dựng chuyển động cho motion graphic1 phút 40s/8h
PSDP11Dựng video cắt đầu, cắt đuôi16 video/ 8h
PTT12Thuyết trình
PSDM20Dựng video Motion graphic-01 (OFTB)2-2p30/1 ngày
PSDM21Dựng video Motion graphic-02 (Trithuc)1p30/1 ngày
PSDM22Dựng video Motion graphic-03 (Edu,MKT)3p/1 ngày
PSDM23Dựng video vẽ tay (Biettuot)4p/1 ngày
PQGD17Quay + dựng phim ngắn1 ngày / 1 phim
(3-5 phút)
PDSX18Dựng video talkshow1 video/ 2h
PDGD19Dựng phim ngắn4h/ 1 video
ĐỒ HỌA
MÃ CÔNG VIỆCTÊN CÔNG VIỆCĐỘ KHÓĐƠN VỊ THỜI GIAN HOÀN THÀNH
DH001Logo1 cái1 ngày
DH002Brandguide1 cái4h
DH003Brochure+Catalogue+ Profile+ PortfolioDễ1 cái2h
Khó1 cái3h
DH004Namecard1 cái2h
DH005Phong bì1 cái2h
DH006Headletter1 trang a41h
DH007Hóa đơn1 trang a42h
DH008Thẻ nhân viên1 cái1h
DH009Đồng phục1 cái4h
DH010Kẹp file1 cái2h
DH011Bao bì+ Vỏ hộpDễ4h
Khó6h
DH012Tem+Nhãn mác1h30’ -2h
DH013Banner+Tờ rơi+ Poster+StandeeDễ2h
Khó3h
DH014Menu3h
DH015Backdrop2h30’
DH016CV- Resume1 trang a43h
DH017Inforgraphic1 trang a44h
DH018Powpoint1 trang a42h
DH019Video Explainer1 phút2 ngày
DH020Intro logo1 cái2 tiếng
DH021Video Animation1 phút2 ngày
DH022Video Graphy1 phút2 ngày
DH023Doodle1 phút2 ngày
DH024Thiết kế banner web1 cái1h
ĐATV01Tư vấn khách hàngKPIs tính bằng thời gian tư vấn khách hàng
ĐATK02Thiết kế dự án khách hàngKPIs tính theo doanh số tương ứng với KPIs yêu cầu tối thiểu theo ngày
Thiết kế minh họa cho mảng agency
ĐATI03Thiết kế inforgraphic12 cái8h
ĐATS04Thiết kế sách100 trang sách8h
ĐATA05Thiết kế ảnh minh họa12 cái8h
TƯ VẤN
MÃ CÔNG VIỆCTÊN CÔNG VIỆCĐỘ KHÓĐƠN VỊ THỜI GIAN HOÀN THÀNH
TV001Làm việc với bộ phận MKT để cùng lên nội dung, chiến lược cho khách hàng2 ngày
TV002Đào tạo(phản ánh lại tình hình những yêu cầu của khách hàng, chiến lược, kế hoạch cho sản phẩm, khách hàng)1 tuần/ 3 uổi/ 2 tiếng
TV003Lên kế hoạch SEO4-6 tiếng
TV004Lên kế hoạch tổng thể8 tiếng
TV005Lên kế hoạch facebook4 tiếng
TV006Lên kế hoạch sản xuất nội dung4 tiếng
TV007Báo giá Khách hàng30 phút
BÁO CÁO
TV008Báo thống kê2 tiếng
TV009Báo cáo SEO1 tiếng
TV010Báo cáo tổng thể4 tiếng
TV011Báo cáo nội dung1 tiếng
TV012Báo cáo facebook30 phút
ĐIỀU TRA THỊ TRƯỜNG, ĐO LƯỜNG
TV013Điều tra đối thủ SEO2 tiếng
TV014Điều tra từ khóa2 tiếng
TV015Điều tra đối thủ Social2 tiếng
TV016Điều tra đối thủ Facebook2 tiếng
LÀM DỮ LIỆU, DATA
TV017Nhập bài viết và sản phẩm lên website10 phút
TV018Nhập hình ảnh lên website10 phút
TV019Tải dữ liệu, hình ảnh xuống10 phút
TV020Chỉnh sửa bài viết lỗi10 phút
TV021Chỉnh sửa website lỗi10 phút
TV022chỉnh sửa ảnh cho website10 phút
ẢNH
MÃ CÔNG VIỆCTÊN CÔNG VIỆCĐỘ KHÓĐƠN VỊ THỜI GIAN HOÀN THÀNH
AN001Chụp ảnh thời trangMẫu chuyên nghiệp
AN002Mẫu không chuyên10 sản phẩm1,5 tiếng
AN003Chụp ảnh món ănChụp theo concept10 sản phẩm3 tiếng
AN004Chụp nền trắng, 3 góc11 tiếng
AN005Chụp ảnh sản phẩmNền trắng, đơn giản, 3 góc115 phút
AN006Sản phẩm có độ phản chiếu cao (inox,..)115 phút
AN007Concept (đủ đồ phối)130 phút
AN008Chụp ảnh sự kiện, không gian, …Tùy vào khách hàng chọn gói theo tiếng145 – 1 tiếng
AN009Chụp ảnh ProfileTheo yêu cầu khách hàng
AN010Chụp ảnh trẻ conTùy gói khách chọn chụp là bao lâu11 buổi sáng hoặc chiều
AN011Chỉnh sửaTách nền trắng khó
AN012Tách nền trắng dễ120 phút
AN013Chỉnh ảnh thời trangMẫu xinh, ăn ảnh15 phút
AN014Chỉnh ảnh conceptTrung bình130 phút
AN015Chỉnh ảnh sự kiệnTrung bình15 phút
AN016Chỉnh ảnh profile, không gianTrung bình11 tiếng cả bộ
AN017Lên ý tưởng110 phút
AN018Mua vật liệu1 concept20 phút
1 concept4h
AATV01Tư vấn khách hàngKPIs tính bằng thời gian tư vấn khách hàng
AACS02Chụp và chỉnh sửa ảnh dự án khách hàngKPIs tính theo doanh số tương ứng với KPIs yêu cầu tối thiểu theo ngày
ASED03Video nói, chia sẻ1 video40 phút
ASED04Video hướng dẫn, thực hành chụp ảnh1 video2h
ASED05Thưc hành hướng dẫn chụp2 video8h
ASCS06video 3 phút8h
MARKETING
MÃ CÔNG VIỆCTÊN CÔNG VIỆCĐỘ KHÓĐƠN VỊ THỜI GIAN HOÀN THÀNH
MA001Viết bài mới8 bài8h
MA002Sửa bài viết 10 bài8h
MA003Viết bài hướng người dùng, xu hướng4 bài1 ngày
MA004Tối ưu hóa - Onpage website30 bài1 ngày
MA005Xây dựng backlink cho website30 link1 ngày
MA006Làm thống kê kết quả và lên kế hoạch marketing4 site1 ngày
MA007Setup quảng cáo PPC15 chiến dịch1 ngày
MA008Viết nội dung hướng người dùng 3-4 nội dung1 ngày
MA009Đăng tải nội dung10 nội dung1 ngày
MA010Setup chiến dịch quảng cáo20 chiến dịch1 ngày
MA011Điều tra đối thủ/làm báo cáo/ lập kế hoạch1 việc1 ngày
MA012Lên nội dung, thiết kế visual chạy quảng cáo facebook15 nội dung1 ngày
MA013Lên kịch bản sản xuất video10 kịch bản1 ngày
MA014Tối ưu hóa video youtube30 video1 ngày
MA015setup quảng cáo youtube20 video1 ngày
MA016Lên chiến lược nội dung50 tiêu đề1 ngày
MA017Sáng tạo kịch bản visual cho marketing15 câu chuyện
MA018Sửa kịch bản cho phần sản xuất, sáng tạo10 kịch bản/ 1 ngày ( 1 kịch bản 1,5 A4)
MA019Sáng tạo kịch bản cho nền tảng social
MA020Viết sách, PDF, hướng dẫn2 cuốn/ 1 ngày (50 trang/1 cuốn)
MA021Số hóa video10 video/ 1 ngày
MA022Số hóa sách2 sách/1 ngày
MA023Số hóa visual, minh họa5 sản phẩm/ 1 ngày
MA032Duyệt bài + phân công cho CTVDuyệt bài ngày hôm trước của CTV. Phân công bài mới cho CTV (6-8/ngày)30 phút
MA033Lên mục lục cho sáchLên mục lục sẵn cho từng loại sách, CTV sau này sẽ viết bài sẽ dựa vào mục lục này để viết4hThời gian chỉnh sửa lại nếu chưa đạt yêu cầu: 2-3h
MA034Lọc các bài viết trên webLọc các bài chưa có nội dung cần viết mới hoặc bài cần chỉnh sửa10-15/trang
MA035ĐI autolinkViết từ khóa, dán link150-200link/8h
MA036Biên tập sáchTìm kiếm nội dung dựa trên mục lục có sẵn4h
MA037Tìm kiếm từ khóa + lên tiêu đềTiềm kiếm, chọn lọc từ khóa từ các công cụ, nghiên cứu web đối thủ cạnh tranh+lên tiêu đề40 tiêu đề/4h
Tìm kiếm ý tưởng
MA038Tạo projectNhập mã MKT, tạo tag
MA039Viết bài chuẩn SEO 50040 phút
MA040Viết bài chuẩn SEO 70060 phút
MA041Viết bài chuẩn SEO 100080 phút
MA042Viết bài PR WEBSITE sản phẩm2 tiếng
MA043Viết bài PR WEBSITE doanh nghiệp4 tiếng
MA044Viết bài PR đăng báo sản phẩm2 tiếng
MA045Viết bài PR đăng báo doanh nghiệp2 tiếng
MA046Viết bài Review sản phẩm2 tiếng
MA047Viết bài Review dịch vụ, trải nghiệm dịch vụ2 tiếng
MA048Viết nội dung Brochure/Catalogue45 phút
MA049Viết nội dung Profile45 phút
MA050Viết nội dung Infographic45 phút
MA051Viết kịch bản phim quảng cáo2 tiếng
MA052Viết bài mô tả sản phẩm30 phút
MA053Viết bài landingpage4 tiếng
MA054Viết bài salepage4 tiếng
MA055Viết bài phát biểu, phỏng vấn2 tiếng
MA056Viết bài tin tức, sự kiện2 tiếng
MA057Thiết kế website4 tiếng
MA058Thiết kế landingpage1 tiếng 30 phút
MA059Viết bài quảng cáo facebook30 phút
PHÂN PHỐI QUẢNG CÁO
MA060Về SEO youtube15 phút
MA061Tối ưu SEO20 phút
MA062Chạy quảng cáo google adwords25 phút
MA063Chạy quảng cáo facebook25 phút
MA064Thiết kế facebook20 phút
MA065Backink website20 phút
MA066Tăng view youtube10 phút
MA067Tăng like, comment10 phút
MA068Chăm sóc website (viết bài 300 từ)25 phút
MA069Chăm sóc fanpage25 phút
TÊN MÃTHƯƠNG HIỆUTRẠNG THÁI HIỆN TẠIBÀI TOÁN CỤ THỂCÁCH THỨC GIẢI QUYẾTGIẢI QUYẾT THÀNH CÔNG
MK001Designer.com.vnTop ranking từ khóa nhiềuChưa tối ưu landingpageChỉnh sửa bài viết cũTỉ lệ chuyển đổi 5% : 300 lượt traffic chuyển đổi 15 cuộc gọi
Chupanh.vnVideo sản phẩm nhiềuTỉ lệ chuyển đổi chưa caoThêm ảnh và video, design tối ưuTất cả bài viết có hình ảnh , video và visual đúng trang đích
Lamphim.vnẢnh hậu trường nhiềuTối ưu hóa SEO bài viết chưa caoThêm Call to ActionCall to Action thay đổi trên toàn bộ post và page
Traffic rơi vào khoảng 20.000 /1 thángTối ưu hóa link nội bộ
MK002ThegioiMarketing.vnKhách hàng gọi dịch vụ nhiềuChưa chăm sóc khách hàng kỹTối ưu hóa thông tin thức và chuyển đổi bài viếtĐáp ứng được 70% khách hàng gọi đến
Bizcare.vnTop ranking từ khóa nhiềuChưa đưa ra giải pháp chi tiếtĐưa giải pháp khách hàng theo ngành nghềĐưa ra giải pháp cụ thể cho khách hàng
Content.vnBài viết SEO chi tiết đã viết đủChưa thực thi các giải pháp Booking KOLsGom khách hàng vào tư vấn giải phápChuyển đổi khách hàng thành đơn hàng.
Bảng giá chi tiết đầy đủTìm kiếm nguồn lực thực thi giải pháp
MK003Fanpage/ GroupĐã có data cơ bản trên nền tảng socialGắn kết khách hàng trên SocialĐồng bộ visual minh họa trên nền tảng SocialĐơn hàng chuyển đổi từ social
ThegioiMarketing.vnCó nhiều video tự sản xuất, quy trình chuẩnGom doanh nghiệp vào Fanpage/GroupCung cấp giải pháp cho khách hàngGắn kết >90% khách hàng trên Social.
Marketer.vnChưa có tương tác khách hàngThông tin đồng nhất trên web và FacebookTương tác và gắn kết khách hàng trên nền tảng
Chưa có data quan trọng mang chuyển đổi
Chưa gom khách hàng để cung cấp giải pháp
MK004Fanpage/ GroupFanpage đã có đầy đủ album ảnhTạo ra đơn hàng, khách hàng từ FacebookThực thi marketing Facebook liên tụcCó 3 đơn hàng từ Facebook/1 ngày
Chupanh.vnFanpage đầy đủ ảnh hậu trườngTăng nhận diện thương hiệuThực thi làm visual data chuẩn tăng độ trust thương hiệuThương hiệu duy trì và nhận diện liên tục
Lamphim.vnFanpage đầy đủ bài toán salespage/ bán hàngCần chăm sóc, duy trì tương tác liên tụcKết nối nền tảng Youtube và Facebook tương tác liên tụcGroup có tương tác liên tục tối thiểu 10 likes/1 post
Designer.com.vnGroup chưa có nội dung gìCần có nền tảng chăm sóc khách hàng liên tụcKết nối Remarketing Facebook và Website
MK005VideoMarketing/ YoutubeĐã triển khai video marketingChưa có lượt xem và traffic nhiềuLên nội dung kịch bản videoLượt sub tăng đều đặn lên nút bạc
Chupanh.vnQuay video đều đặn hàng thángKhách hàng chưa được tiếp cậnSetup chiến lược quảng cáoCó chuyển đổi ra đơn hàng
Lamphim.vnKịch bản mẫu tiêu chuẩnChưa setup chiến lược quảng cáo liên tụcLên chiến lược dùng cộng tác viên seedingGắn kết khách hàng và người xem
Designer.com.vnChưa kết nối nền tảng Website và FacebookTổ chức hợp tác với các nền tảng khách để viral
MK007ContentMarketingĐã có nội dung nền tảngChưa triển khai nội dung liên tục và kế hoạch từ khóaLên nội dung từ khóaTop 1000 website Việt Nam
Dep.tvChưa có trafficViết bài tối ưu
Congnghe.TVChưa có trustGiao bài và quản lý CTV
Thoitrang.TVThực hiện làm visual hình ảnh như Howmuch.net
Phunu.TV
Thongminh.vn
MK008Chiến lược / StrategicĐã có khách hàngKết nối chiến lược truyền thông tổng thể cho khách hàngChiến lược kết nối các nền tảngDanh tiếng như ThegioiDidong trong ngành di động
ThegioiMarketingĐã có trafficSản phẩm đồng bộ liên kết xuyên suốt nền tảngThực hiện việc đào tạo Offline, Hội thảo,…
Lamphim.vnĐã triển khai dịch vụ bình thườngThực hiện việc tạo ra nền tảng cho CTV đóng góp content
Chupanh.vnThực thiện việc kết nối chiến lược với các đối tác
Designer.com.vn
Red.com.vn
Creativehouse.vn
MK009EmailMarketingCó data khách hàngChưa chăm sóc khách hàng qua emailThực hiện email marketing kết nối khách hàng30 email/1 tháng
Designer.com.vnCó thông điệp, dịch vụ rõ ràngChưa sử dụng phần mềm CRMEmail chuyển đổi traffic website, Fan Facebook, View VideoTỉ lệ mở >50%
Chupanh.vnCó khách hàngChưa có mối quan hệ tương tác khách hàngĐồng bộ nền tảngTraffic đều đặn
Lamphim.vn
ThegioiMarketing.vn
MK010SEO/Ranking300 click/1 ngàyChưa tối ưu và liên kết hệ thốngTối ưu hóa onpageTraffic : 2k/1 ngày
Designer.com.vnViết bài đầy đủTối ưu onpage chưa tốtĐiều hướng chiến lược link
Chupanh.vnĐi backlink đầy đủChưa đo lường cụ thểKết nối nền tảng PPC, Facebook, Youtube
Lamphim.vnChưa kết nối với nền tảng PPCThực hiện chiến lược mua link, Traffic
ThegioiMarketing.vn
MK011SEOhethongCó bài viết cơ bảnChưa viết bài thường xuyênĐẩy viết bài thường xuyênTrust site toàn bộ dưới 2 triệu
150 websiteChưa có trustChưa giải quyết bài toán tối ưu bàiTối ưu trust, linkBacklink có hiệu quả
Chưa có trustKết nối đổ link cho website chính
MK012MarketingGroupFBSXĐã có sản phẩmChưa đồng bộ nội dung Facebook/ Group/ FanpageĐẩy nội dung trên FacebookCộng đồng gắn kết > 5000 người
Biết tuốtCó đầy đủ file design và videoChưa xây dựng cộng đồngBiến đổi nội dung thành thông điệp phù hợp
Thế hệ ZĐồng bộ nền tảng Group
Cuốn sách cuộc đờiChiến lược quảng cáo Facebook Group..
Out of the Box
Trí thức Việt Nam
MK013Account/Planner/AgencyCó khách hàngChưa có sự liên kết với khách hàngAccount làm đúng vị tríGắn kết doanh nghiệp thành công >80%
Red.com.vnCó nền tảng cung cấp dịch vụChưa tham gia thuyết trình pitching dự ánChủ động tìm kiếm khách hàng
Creativehouse.vnChưa chăm sóc, tìm kiếm khách hàng kỹChủ động làm việc các bộ phận
ThegioiMarketing.vn
MK014PlatformĐã có nền tảng cơ bảnChưa có giao diện theo nền tảng khách hàngThực hiện làm giao diện mẫu cho khách hàng100 mẫu giao diện tối ưu
Webs.com.vn/Site.com.vnGiao diện chưa đạt đủĐồng bộ với nền tảng marketing
MK015SEODigitalEduPlatformĐã có bài viếtChưa tối ưu hóa nội dungBổ xung bài viết100k visit /1 tháng
W.com.vnChưa SEOTối ưu hóa nội dung
Education.com.vnĐẩy ranking website
MK016Platform CTVĐã thực thiĐang tạm dừngĐẩy lại toàn diệnChạy đều theo tháng.
my.marketer.vnCó bảng giá và hợp tác rõ ràngTất các mảng từ Content.Seeding.
MK017CongdongMarketing/DoanhnghiepĐã có nội dung cơ bảnChưa kết nối cộng đồng chuyên môn làm marketingTạo ra giá trị xây dựng cộng đồngCộng đồng tương tác liên tục thường xuyên hàng ngày
Marketer.vnTạo ra data và khai thác data riêng biệt, độc nhất
ThegioiMarketing.comTạo ra kết nối, hội thảo, miễn phí…
Fb/groups/thegioimarketing
Fb/groups/congdonglammarketing
MK018TrendingContentCó bài SEOChưa hề có bài content trendingXử lý 10 content xu hướng theo mùaMùa nào thức ấy liên tục
ThegioiMarketing.vnCó công cụ và danh sách trendingChưa có gắn kết theo trendingTương tác mạnh từ đo lường content
Red.com.vn
Chupanh.vn
Lamphim.vn
Producer.vn
ThegioiDohoa.com
Designer.com.vn
Photographer.vn
Picture.vn
Studios.vn
CreativeHouse.vn
MK019DuytriSEOđã ranking từ khóachưa có lịch chăm sócViết bài theo tuần 2-3 bài /1 websiteRanking lên top liên tục
ThegioiMarketing.vnhệ thống đẩy chuẩnkhông căn từ khóa traffic cụ thể hàng ngàyĐo lường traffic hiệu quả hàng ngày
Red.com.vnhỗ trợ backlink liên tục
Chupanh.vn
Lamphim.vn
Producer.vn
ThegioiDohoa.com
Designer.com.vn
Photographer.vn
Picture.vn
Studios.vn
CreativeHouse.vn
MK020LienminhMarketing/DoitacĐã có khách hàngĐã có contentLập kế hoạch kinh doanh chi tiết từng mảngTạo liên minh kinh doanh
Shoe.vn/Shoe.com.vnChưa triển khaiLĩnh vực tìm năngĐặt vấn đề hợp tác, hợp đồng kinh doanhChủ động xây dựng marketing
Khodocu.com
nauan.com.vn
TÊN MÃTHƯƠNG HIỆUTRẠNG THÁI HIỆN TẠIBÀI TOÁN CỤ THỂCÁCH THỨC GIẢI QUYẾTGIẢI QUYẾT THÀNH CÔNG
SX001Biettuot.tv - Đa số kịch bản toàn đi thuê mượn, tái sử dụng.– Kịch bản cần có tính gần gủi người dùng và sáng tạo– Cần nhân sự có kinh nghiệm về viết kịch bản và biên kịch. Có tính sáng tạo– Sản phẩm có tính sáng tạo và thu hút cao
Cuốn sách cuộc đời– Chất lượng nội dung còn chưa gần gũi với người dùng– Cần người biên kịch, viết kịch bản, xây dựng kịch bản.
Our of the Box
Thế hệ Z
Tri thức Việt nam
Education.com.vn
Lamsao.vn
Askme,vn
SX002Biettuot.tv– Đã hoàn thiện hệ thống nhân vật, StyleFrame– Sản phẩm vẽ chưa đạt , chất lượng trung bình, Thiếu tính sáng tạo, chất visual hình ảnh chưa caoĐội ngũ chuyên nghiệp/ có trình độ vẽ mức khá trở lên rơi vào 7/10 điểm– Sản phẩm vẽ hoàn thiện, chất lượng đạt mang tính sáng tạo cao
2D Animation:
Cuốn sách cuộc đời– Hoàn thiện nét vẽ cơ bản, .– Nhân sự hiện tại vẽ không kịp tiến độ sản xuất,Storyboard
Background Anime
Our of the BoxVFX/CG,Comic
Illustration
Thế hệ ZCo-opprative producing
Motion Graphic
Tri thức Việt nam
Education.com.vn
SX003Biettuot.tv– Đã hoàn thành xong hệ thống sản xuất và quy trình sản xuất.– Sản phẩm về Animaion 2D đang ở mức trung bình khá, và phim hoạt hình đang ở mức trung bình, tính linh hoạt và sáng tạo chưa cao.– Xây dựng. Đội ngũ edtitor chuyên dựng:– Sản phẩm sáng tạo, chất lượng chuyển động và hình ảnh tốt.
Cuốn sách cuộc đời– Chuyên môn còn kém dẫn đến tốc độ ra sản phẩm còn chậm.ANIMATED SHORT FILM
Our of the Box– Cần thêm nhiều giải pháp tối ưu cho dựng phim hoạt hình.2D ANIMATION
Thế hệ ZHOẠT HÌNH MOHO
Tri thức Việt namhttp://url.copy.com.vn/Y7ukd
Education.com.vn
SX004Lamsao.vn– Đã hoàn thành xong hệ thống sản xuất và quy trình sản xuất.Fomat chương trình chưa tốt,chấp nhận được– Cần người lên format cho từng chương trình, có tính sáng tạo và linh hoạt caoChương trình hoạt động tốt, nội dung chương trình hay và đạt hiệu quả từ người xem.
Askme,vnQuản lý các bộ phận rời rạc, không thống nhất, chưa có tiêu chuẩn
Nhanh.tv
SX005Lamsao.vn– Có studio riêng để thực thi, đội ngũ sản xuất tốt.– Chất lượng sản phẩm quay đang ở mức trung bình,– Cần người có kinh nghiệm về quay show truyền hình/ phim ngắn…ở trình độ khá trở lên– Sản phẩm quay đạt chất lượng tốt, ổn định
Askme,vn– Quay show hằng ngày– Cần linh hoạt trong góc máy và sáng tạo trong cách thực thi– Chuyên nghiệp và tính linh hoạt cao
Nhanh.tv– Sản phẩm ra đều
SX006Lamsao.vn– Sản phẩm ra đều— Chất lượng sản phẩm dựng trung bình,– Cần người có kinh nghiệm về dựng show truyền hình,– Sản phẩm chất lượng, có tính sáng tạo
Askme,vn– Chưa có sự sáng tạo cao, Kỹ năng và tư duy về hình ảnh còn kém– Chuyên nghiệp và tư duy hình ảnh, linh hoạt, sáng tạo cao
Nhanh.tv
SX007Lamsao.vn– Đã hoàn thành xong hệ thống sản xuất và quy trình sản xuất.— MC chưa linh hoạt trong ngôn từ lẫn trong cách dẫn chương trình, nói còn lấp và giọng đọc– Cần người có kinh nghiệm về dẫn Gameshow.Giọng nói dễ nghe, hoạt ngôn tốt.– Diễn đạt nội dung tốt và thực thi chương trình trơn tru hiệu quả. Đạt tương tác từ người xem cao
cũng như ngôn ngữ cơ thể còn đơ. Vẻ ngoài ưa nhìn và linh hoạt.
Askme,vn
Nhanh.tv
SX008Lamsao.vn– Có studio riêng để thực thi, đội ngũ sản xuất tốt.— MC chưa linh hoạt trong ngôn từ lẫn trong cách dẫn chương trình, nói còn lấp và giọng đọc– Cần người có kinh nghiệm về dẫn Gameshow.Giọng nói dễ nghe, hoạt ngôn tốt.– Diễn đạt nội dung tốt và thực thi chương trình trơn tru hiệu quả. Đạt tương tác từ người xem cao
cũng như ngôn ngữ cơ thể còn đơ.Vẻ ngoài ưa nhìn và linh hoạt.
Askme,vn– Sản phẩm ra đều hàng ngày.
Nhanh.tv– Kịch bản liên tục và chất lượng.
SX0093dmax.vnChưa có sản phẩm demoCần tham gia vào thị trường 3DXây dựng video demo của 3DCó 3-5 khách hàng 3D hàng tháng
TÊN MÃTHƯƠNG HIỆUTRẠNG THÁI HIỆN TẠIBÀI TOÁN CỤ THỂCÁCH THỨC GIẢI QUYẾTGIẢI QUYẾT THÀNH CÔNG
DH001Designer.com.vn– Khách hàng nhiều nhưng cách phụ vụ khách hàng chưa hiệu quả– Chất lượng nhân sự chưa tốt, mức trung bình khá.– Xây dựng lại hệ thống quản lý khách hàng, bao gồm danh sách khách hàng ưu tiên theo thứ hạng.– Feedback của khách hàng hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, Khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm liên tục.
– Chất lượng thiết kế trung bình,– Cải thiện tính linh hoạt trong cách phục vụ khách hàng. – Đẩy mạnh nhân sự có tính chuyên môn và chuyên nghiệp
– Cần tính chuyên nghiệp trong công việc và hành xử với khách hàng
DH002Designer.com.vn– Khách hàng nhiều– Chất lượng sản phẩm chấp nhận được,– Đẩy mạnh nhân sự có tư duy tốt về hình ảnh, và có trên 1 năm kinh nghiệm về công việc này.– Sản phẩm có chất riêng, sáng tạo và đạt được sự hài lòng từ khách hàng
– Nhân sự hiện tại chưa có nhiều kinh nghiệm trong nghành thiết kế quảng cáo– Sản phẩm chưa có tính sáng tạo cao, theo đại trà, chưa nổi bậc chất riêng trong từng sản phẩm
TÊN MÃTHƯƠNG HIỆUTRẠNG THÁI HIỆN TẠIBÀI TOÁN CỤ THỂCÁCH THỨC GIẢI QUYẾTGIẢI QUYẾT THÀNH CÔNG
CS001tất cả các dịch vụKhách hàng gọi điện nhiềuGiải quyết được bài toán khách hàngChăm sóc khách hàng toàn bộ thời gian sau bán hàngTỉ lệ khách hàng quay lại tối thiểu 30% trở lên
Không chăm sóc khách hàng sau đóGom khách hàng vào nền tảng công nghệ để chăm sóc
Email chăm sóc khách hàng
CS002tất cả các dịch vụCung cấp dịch vụ thông thườngThông tin không đồng nhất bộ phận marketing và bán hàngLàm việc các bộ phận phòng ban để tăng cross saleTỉ lệ khách hàng quay lại tối thiểu 30% trở lên
Không có phản hồi chất lượng dịch vụ và yêu cầu khách hàngBán sát chiến lược cùng nền tảng marketing
CS003tất cả các dịch vụCó đối tácHợp tác dài hạn với các đối tácQuản lý đối tác chặt chẽTỉ lệ đối tác hợp tác mỗi mảng tối thiểu 20 đối tác và liên tục mở rộng.
Hợp tác theo dự ánTạo mối quan hệ lâu dài, thân thiết với đối tácPhân phối dự án đều đến các đối tác
CS004tất cả các dịch vụĐã có luật chơi/ Đã hình thành/ Đã thực thiChưa duy trì được liên tụcHỗ trợ và support liên tụcĐội ngũ sale mạnh mẽ tối thiểu 10 người
Chưa có sự hỗ trợ các phòng banCùng triển khai việc tìm kiếm và phục vụ khách hàng
TÊN MÃTHƯƠNG HIỆUTRẠNG THÁI HIỆN TẠIBÀI TOÁN CỤ THỂCÁCH THỨC GIẢI QUYẾTGIẢI QUYẾT THÀNH CÔNG
BO001tất cả các dịch vụHoạt động ổn địnhChưa áp dụng triệt để văn hóa và quy tắc đo lường công tyÁp dụng triệt để , logic, giám sát hỗ trợ hàng ngày các phòng ban.Nhân sự giỏi tìm đến công ty và ở lại
BO002tất cả các dịch vụĐã có nhưng chưa đủ tố chất về năng lực chuyên môn và quản lýNguyên tắc vận hành được áp dụng 100%Áp dụng triệt để , logic, giám sát hỗ trợ hàng ngày các phòng ban.Mọi người đoàn kết, thấu hiểu mục tiêu, chủ động trong công việc.
Công tác đào tạo được tổ chức liên tục/ Đánh giá chất lượng nhân sự được đành giá liên tục
BO003tất cả các dịch vụĐã có nhưng chưa đủ tố chất về năng lực chuyên môn và quản lýNguyên tắc vận hành được áp dụng 100%Áp dụng triệt để , logic, giám sát hỗ trợ hàng ngày các phòng ban.Mọi người đoàn kết, thấu hiểu mục tiêu, chủ động trong công việc.
Công tác đào tạo được tổ chức liên tục/ Đánh giá chất lượng nhân sự được đành giá liên tục
BO004tất cả các dịch vụĐã có hỗ trợ cơ bảnChưa là một phần support không thể thiếu/ vẫn còn rời rạc không hiểu ý nhauThấu hiểu các dịch vụ mà công ty cung cấp/ Tương tác tốt với kỹ thuật.Là một phần support không thể thiếu/ Hỗ trợ đóng góp vào thành công dự án và công ty.
Không đánh giá chất lượng sản phẩm/ hiểu cách thức triển khai dịch vụ
BO005tất cả các dịch vụMột phần kỷ luật được áp dụng, sự am hiểu văn hóa nhân sự mức 5%Sự đồng nhất thông suốt văn hóa trong mỗi thành viênThưởng phạt rõ ràng, thực thi ngay lập tứcCác thành viên chủ động, đóng góp, xây dựng văn hóa công ty.
Nắm mục tiêu rõ ràng/ Hành động đóng góp văn hóa, bản sắc riêng của doanh nghiệp.
TÊN MÃTHƯƠNG HIỆUTRẠNG THÁI HIỆN TẠIBÀI TOÁN CỤ THỂCÁCH THỨC GIẢI QUYẾTGIẢI QUYẾT THÀNH CÔNG
CA001Chupanh.vnĐã có thương hiệu, đã phục vụ khách hàng ở phân khúc tầm trung, Thực thi đều, Phốt về ít.Chất lượng ở mức trung bìnhThực thi các concept sáng tạo/ ý tưởng sáng tạoĐánh vào được phân khúc tầm cao, khách hàng quay lại.
Khách hàng cao cấp chưa hài lòng
QUY ĐỊNH PHẠT CÔNG TY
A. VĂN HÓA CÔNG TY
I. THỜI GIAN LÀM VIỆCMÔ TẢMỨC PHẠT
PH001Đi làm muộn (sau 8h10’)
PH002Đi về muộn sau 12h45 mà gõ cửa, ảnh hưởng đến đồng nghiệp nghỉ trưaLần 1: cảnh cáo
Lần 2: 20.000đ/ lần dưới 30 phút,
trên 30 phút phạt 100.000đ.
Lần 3 trở lên: Nhân đôi so với lần trước
II. TRANG PHỤC RA VÀO
CÔNG TY
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH003Không để giày, dép đúng nơi quy địnhLần 1: cảnh cáo
Lần 2: 20.000đ/ lần
Lần 3 trở lên: Nhân đôi so với lần trước
PH004Không đeo thẻ nhân viên khi đến Công tyLần 1: cảnh cáo
Lần 2: 20.000đ/ lần
Lần 3 trở lên: Nhân đôi so với lần trước
PH005Không mặc đồng phục, không đeo thẻ, đi dép lê khi triển khai dự ánLần 1: cảnh cáo
Lần 2: 20.000đ/ lần
Lần 3 trở lên: Nhân đôi so với lần trước
PH006Đồng phục Công ty không để sạch sẽ, không đúng nơi quy địnhLần 1: cảnh cáo
Lần 2: 20.000đ/ lần
Lần 3 trở lên: Nhân đôi so với lần trước
PH007Làm mất đồng phục Công ty100.000đ-150.000đ/lần
III. VỆ SINHMÔ TẢMỨC PHẠT
PH008Bộ phận nào không trực nhật: không đổ rác, không lau dọn nhà vệ sinh, không lau nhà….20.000đ/mỗi thành viên
PH009Không vệ sinh chỗ ngồi trước khi ra về20.000đ/lần
PH010Hút thuốc trong công ty20.000đ/lần
PH011Vứt rác bừa bãi không dọn20.000đ/lần
IV. XIN NGHỈ PHÉPMÔ TẢMỨC PHẠT
PH012Không xin nghỉ phép trước 24h, không có bằng chứng xin nghỉ.100.000đ/lần
PH013Không bàn giao lại Công việc.150.000đ/lần
PH014Nghỉ quá số ngày quy định trong thángPhạt dựa vào số ngày nghỉ trong tháng.
V. LỖI KHÁCMÔ TẢMỨC PHẠT
PH015Liên hoan công ty: cá nhân không đi được phải báo trước, nếu đặt chỗ, vé rồi mà không đi.150.000đ/lần
PH016Làm ồn trong giờ làm việc20.000đ/lần
PH017Dùng điện thoại cá nhân trong giờ làm việc với lý do không chính đáng50.000đ/lần
PH018Dùng các mạng xã hội cá nhân với mục đích khác (trừ mục đích tuyển dụng, …) 50.000đ/lần
B. SỬ DỤNG TRANG
THIẾT BỊ
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH019Lấy ghế cho khách ngồi không để vào chỗ cũ; không rửa, để cốc đúng nơi quy định20.000đ/lần
PH020Lấy cốc của khách để dùng mà không vệ sinh, để vào chỗ cũ20.000đ/lần
PH021Không tắt các thiết bị (đèn, điều hòa, quạt, máy tính…) khi không sứ dụng nữa20.000đ/lần
PH022Tự ý lấy, sử dụng thiết bị công ty chưa xin phép50.000đ/lần
PH023Tự ý lấy thiết bị của bên bộ phận khác mà không xin phép100.000đ/lần
PH024Để đồ đạc, thiết bị không đúng nơi quy định ban đầu50.000đ/lần
PH025Làm hỏng thiết bị , đồ đạc Công tyNếu cá nhân cố tình vi phạm:
phạt 100% giá trị của đồ dùng đó.
Trường hợp không may xảy ra, có bằng chứng xác thực, sẽ bị phạt 20 ­ 30% giá trị của đồ hỏng và theo tính chất gây hỏng.
C. QUY TRÌNH LÀM VIỆC VÀ
THỰC THI DỰ ÁN
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH026Không hoàn thành dự án nội bộ công ty bàn giao, xử lý công việc đúng thời gian100.000đ/lần
PH027Không hoàn thành dự án dự án khách 20% dự án
Lần 2; Nhân đôi so với lần trước
PH028Không chủ động đề xuất vấn đề, ngồi ì chờ người khác support, hỗ trợ, hỏi han.50.000đ/lần
D. QUY ĐỊNH PHẠT ĐỐI VỚI
TƯ VẤN
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH029Trả lời email của khách hàng chậm/ khách phải email giục.100.000đ/lần
PH030Trả lời email của khách hàng chậm/ khách phải email giục/ Đã gửi email cho khách hàng/ thấy lâu khách không trả lời nhưng không chủ động gọi lại cho khách hàng/ Tư vấn KH bằng email cá nhân.50.000đ/lần
PH031Gửi email cho khách hàng không tiêu đề, không có có chủ, vị chào hỏi. Trả lời email khách hàng bằng việc liên tù tì thay vì gạch đầu dòng các vấn đề.50.000đ/lần
PH032Tự ý chỉnh sửa điều khoản hợp đồng gửi cho khách hàng/Tự ý viết hóa đơn VAT cho khách hàng khi chưa được sự cho phép.50.000đ/lần
PH033Để điện thoại không đúng nơi quy định. Cầm điện thoại công ty về nhưng công ty không thể liên hệ được khi cần xử lý vấn đề.50.000đ/lần
PH034Điện thoại tư vấn hết tiền nhưng không thông báo cho công ty để nạp thẻ điện thoại.20.000đ/lần
PH035Báo giá sai, gửi sai file đính kèm, và tất cả thông tin của khách hàng.50.000đ/lần
PH036Báo sai thời gian/ địa điểm triển khai dự án cho kỹ thuật50.000đ/lần
PH037Để miss chat trong giờ làm việc hay trong thời gian được phân công trực tawk.to với lý do không chính đáng ( trừ trường hợp làm việc với khách hàng … ), và phải bàn giao hay nhờ nhân viên khác trực hộ.50.000đ/lần
PH038Không chào hỏi khách hàng lịch sự, đúng cấu trúc50.000đ/lần
PH039Gửi hợp đồng cho khách hàng qua tawk.to/ qua Zalo50.000đ/lần
PH040Lưu số điện thoại không chính xác cấu trúc ( tất cả các cuộc gọi đến ) 50.000đ/lần
PH041Tư vấn KH bằng Zalo cá nhân50.000đ/lần
PH042Lưu số điện thoại khách hàng vào số điện thoại cá nhân.50.000đ/lần
PH043Không gửi cho khách hàng quy trình làm việc của công ty/ Không gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng làm việc với triển khai dự án qua số 0888 00 99 2250.000đ/lần
PH044Truyền đạt thiếu thông tin cho khách hàng (ví dụ : số lần chỉnh sửa, nhân sự triển khai dự án, thời gian tiến hành dự án, thời gian nhận sản phẩm demo …)50.000đ/lần
PH045Không add số Zalo khách hàng vào zalo công ty.50.000đ/lần
PH046Không xác nhận yêu cầu của khách hàng bằng văn bản/Không gửi checklist cho khách hàng.50.000đ/lần
PH047Không chủ động trong việc thông báo với công ty về khách hàng nợ xấu, khách hàng chưa thanh toán.50.000đ/lần
PH048Truyền đạt sai, thiếu thông tin về triển khai dự án cho kỹ thuật triển khai dự án50.000đ/lần
PH049Khách hàng chưa đặt cọc đã báo kĩ thuật triển khai dự án.50.000đ/lần
PH050Không báo cáo công việc hàng ngày/ hàng tháng.50.000đ/lần
PH051Không nhập dữ liệu khách hàng hằng ngày lên cổng customer.red.com.vn và quantri.red.com.vn50.000đ/lần
PH052Không chủ động trong vấn đề nghiên cứu đối thủ ( bảng giá/ dịch vụ/ quy trình )50.000đ/lần
PH053Không tương tác với kỹ thuật dẫn đến sai sót trong quá trình làm dự án.50.000đ/lần
PH054Trang phục không nghiêm chỉnh : đầu tóc, trang điểm, hơi thở có mùi …/Không có sổ, không đeo thẻ khi tiếp khách hàng.50.000đ/lần
PH055Không chốt được vấn đề, để khách hàng ra về mà không giải quyết được vấn đề.50.000đ/lần
PH056Không tham gia buổi làm việc với khách hàng từ đầu đến cuối.50.000đ/lần
PH057Không giới thiệu kỹ thuật tham gia, giới thiệu khách hàng sử dụng dịch vụ./ Không mời kỹ thuật ra làm việc.50.000đ/lần
E. QUY ĐỊNH PHẠT ĐỐI VỚI
KỸ THUẬT
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH058Không mặc đồng phục, đeo thẻ khi làm dự án khách hàng. Trang phục, đầu tóc, hơi thở… không chỉn chu khi làm việc với khách hàng.50.000đ/lần
PH059Đặt tên file, folder sai quy định 50.000đ/lần
PH060Không gửi báo cáo công việc hàng ngày/ hàng tháng50.000đ/lần
PH061Không phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình xây dựng các sản phẩm mới cho công ty: Làm ẩu, làm cho xong, làm chậm trễ tiến độ.50.000đ/lần
PH062Không bàn giao dữ liệu sản phẩm / dữ liệu hậu trường đúng hạn cho Marketing/ Văn phòng50.000đ/lần
PH063Không chủ động thông báo với tư vấn về các vấn đề khách hàng: như khách hàng không phản hồi khi nhận sản phẩm …. Không thông báo cho tư vấn các vấn đề phát sinh ngoài hợp đồng.50.000đ/lần
PH064Có sự cố phát sinh không thông báo cho trưởng mảng hay công ty.50.000đ/lần
PH065Không làm việc với tư vấn và khách hàng khi tiếp khách trực tiếp.50.000đ/lần
PH066Không hỗ trợ tư vấn trong quá trình đo lường giá trị dự án.50.000đ/lần
PH067Không có sổ khi làm việc với khách hàng./ Không chào hỏi khách hàng, nói chuyện không đầu đuôi.50.000đ/lần
PH068Làm việc cá nhân, không có sự giao lưu với đồng nghiệp.50.000đ/lần
PH069Không thực hiện các công việc đã được phân công.50.000đ/lần
PH070Thực hiện các công việc ngoài điều khoản của hợp đồng.50.000đ/lần
PH071Không phản hồi email khách hàng/ phản hồi chậm trễ email của khách hàng.50.000đ/lần
PH072Gửi email cho khách hàng không có tiêu đề/ Soạn email cho khách hàng không mạch lạc, gạch đầu dòng các ý.50.000đ/lần
PH073Gọi điện/ nghe điện thoại của khách hàng không có chào hỏi rõ ràng, lịch sự .50.000đ/lần
PH074Không gửi email cho khách hàng xác nhận lại yêu cầu dự án trước khi tiến hành thực hiện dự án./ Không add số Zalo khách hàng vào Zalo triển khai dự án.50.000đ/lần
PH075Thực hiện dự án khi chưa có sự xác nhận qua email với khách hàng.50.000đ/lần
PH076Hứa hẹn, thề thốt với khách hàng : Ví dụ : em sẽ làm cho anh chị tốt nhất/ em sẽ làm cho anh chị nhanh nhất… 50.000đ/lần
PH077Làm việc với KH qua email cá nhân/ số điện thoại cá nhân/ Làm việc với KH qua Zalo cá nhân50.000đ/lần
PH078Không tạo cổng dự án trên Project.red.com.vn cho khách hàng./ Không tạo cổng Data cho khách hàng./Không gửi email tài khoản cho khách hàng.50.000đ/lần
PH079Đến trễ giờ triển khai dự án không có thông báo trước.50.000đ/lần
PH080Không gọi điện cho khách hàng thông báo bộ phận triển khai dự án tiếp nhận dự án khách hàng.50.000đ/lần
PH081Không lưu trữ lại kịch bản của các dự án đã triển khai.50.000đ/lần
PH082Không có văn bản xác nhận thiết bị mang đi triển khai dự án, và bàn giao thiết bị sử dụng.50.000đ/lần
PH083Không có văn bản phân công công việc/ lộ trình/ thời gian cho từng thành viên đảm nhiểm khi triển khai dự án.50.000đ/lần
PH084Phát sinh thời gian triển khai dự án ( quá 20% thời gian thông báo ban đầu với công ty ) mà không phải lý do từ khách hàng.50.000đ/lần
PH085Một dự án đơn giản để nhiều kỹ thuật cùng triển khai .50.000đ/lần
F. QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI TOÀN BỘ
NHÂN VIÊN
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH086Không nói to, ăn nói tùy tiện50.000đ/lần
PH087Không buôn chuyện, nói chuyện riêng50.000đ/lần
PH088Không sử dụng điện thoại trong giờ làm50.000đ/lần
PH089Không sử dụng mạng xã hội, thông tin liên lạc trong giờ làm50.000đ/lần
PH090Tùy tiện để đồ không đúng nơi quy định : không bao giờ được để áo, balo, túi tại nơi làm50.000đ/lần
PH091Không dọn sạch bàn và cho ghế vào khi làm50.000đ/lần
PH092Không bàn tán về khách hàng và sản phẩm của họ50.000đ/lần
PH093Vứt rác không đúng nơi quy định50.000đ/lần
PH094Để dép không đúng nơi quy định50.000đ/lần
PH095Lấy đồ ra không để đúng vào chỗ cũ50.000đ/lần
PH096Tự ý di chuyển các vật dụng, đồ đạc mà chưa được cho phép50.000đ/lần
PH097Ra vào không đúng thời gian quy định công ty50.000đ/lần
PH098Không chào hỏi cấp trên, đồng nghiệp khi đến công ty và về50.000đ/lần
PH099Không hòa đồng với các đồng nghiệp50.000đ/lần
PH100Gặp không đúng bộ phận xử lý vấn đề50.000đ/lần
PH101Cắm sạc dưới chân . công ty có khu để sạc riêng50.000đ/lần
PH102Quên báo cáo công việc50.000đ/lần
PH103Không hỗ trợ các phòng ban, công ty chung tập thể khi được yêu cầu50.000đ/lần
PH104Không lưu lại thông tin, xác nhận thông tin bằng văn bản mà vẫn tùy tiện triển khai.50.000đ/lần
PH105Trong 24h nếu thành viên không liên lạc với công ty hoặc công ty không liên lạc được. thành viên đó tự động bị xóa sổ khỏi danh sách công ty50.000đ/lần
QUY ĐỊNH CƠ BẢN
I. RA VÀO CÔNG TY
MÔ TAMỨC PHẠT
PH106Nhân viên 8h00 phải có mặt đầy đủ, không muộn quá 10 phút50.000đ/lần
PH107Luôn để giày, dép lên giá đựng50.000đ/lần
PH108Khi đến văn phòng, luôn chào hỏi mọi người trong Công ty50.000đ/lần
PH109Giờ ăn trưa từ 12h00 – 12h45, nhân viên đi quá giờ trên sẽ
không được vào Công ty
50.000đ/lần
II. TRANG PHỤC
MÔ TAMỨC PHẠT
PH110Trang phục, đầu tóc gọn gàng, sạch sẽ, lịch sự50.000đ/lần
PH111Luôn đeo thẻ nhân viên khi đến Công ty50.000đ/lần
PH112 Luôn mặc đồng phục và đeo thẻ Công ty khi triển khai
dự án khách hàng, không đi dép lê
50.000đ/lần
III. VỆ SINH
MÔ TAMỨC PHẠT
PH1131. Trực nhật hàng ngày theo sự phân công của HCVP : quét,
lau dọn văn phòng, dọn nhà vệ sinh, đổ rác… Trực nhật theo từng mảng:
50.000đ/lần
Thứ 2: mảng Ảnh50.000đ/lần
Thứ 3: mảng Phim50.000đ/lần
Thứ 4: mảng Đồ họa50.000đ/lần
Thứ 5: mảng Marketing50.000đ/lần
Thứ 6: mảng Tư vấn - Văn phòng.50.000đ/lần
PH114Vệ sinh chỗ ngồi trước khi ra về: Cá nhân chủ động vệ sinh cốc,
chén, đồ ăn, đẩy gọn ghế ngồi, bàn …của mình, bỏ rác đúng nơi quy định.
50.000đ/lần
PH115Không hút thuốc trong Công ty50.000đ/lần
IV. BẢO QUẢN ĐỒ ĐẠC, THIẾT BỊ
MÔ TAMỨC PHẠT
PH116Đồ cá nhân: như balo, túi xách, cốc, bình nước,…
để lên giá đúng nơi quy định
50.000đ/lần
PH1171. Đồ đạc chung của bộ phận nào, bộ phận đó có trách nhiệm bảo quản, nếu mất hay hỏng, bộ phận đó chịu trách nhiệm.50.000đ/lần
2. Phông nền chụp ảnh: sử dụng cẩn thận tránh làm rách, hỏng, dùng xongđể gọn vào vị trí cũ, tránh ẩm ướt, làm bẩn phông nền. 50.000đ/lần
3. Các đồ dễ vỡ như: Bóng đèn, máy ảnh, thiết bị quay phim,…..trong quá trình sử dụng hết sức cẩn thận .50.000đ/lần
4. Khi chụp ảnh, quay phim dùng xong: thiết bị, đồ dùng phải để đúng vị trí ban đầu và để gọn gàng, ngăn nắp.50.000đ/lần
5. Không tự ý mang bất cứ đồ dùng nào của Công ty về nhà khi chưa được phép của Giám Đốc.50.000đ/lần
6. Đồ dùng luôn được để cố định, không được tự ý di chuyển đồ sang vị trí khác.50.000đ/lần
7. Luôn có ý thức bảo vệ và sử dụng đúng cách nhất.50.000đ/lần
V. XIN NGHỈ PHÉP
MÔ TAMỨC PHẠT
PH118Viết giấy xin nghỉ phép trước ít nhất 24h, phải bàn giao lại
công việc, chụp ảnh lại làm bằng chứng
50.000đ/lần
PH119Không nghỉ quá 2 buổi/ tháng (với bất kì lý do gì).50.000đ/lần
IV.LIÊN HOAN HÀNG THÁNG
MÔ TAMỨC PHẠT
PH120Mỗi tháng Công ty tổ chức liên hoan 1 lần: đi ăn,
xem phim (hát karaoke).
50.000đ/lần
PH121Liên hoan ngày nào, Công ty sẽ thông báo trước 3 ngày50.000đ/lần
PH122Liên hoan là dịp để các thành viên Công ty giao lưu, gắn kết
tình cảm với nhau, nên chủ động trò chuyện, lấy thức ăn cho mọi người.
50.000đ/lần
QUY ĐỊNH MỨC PHẠT
MÔ TAMỨC PHẠT
PH123Đi làm muộnPhạt 20.000đ/ cho lần đầu tiên.
Các ngày tiếp theo X gấp đôi theo từng ngày. Cụ thể ngày thứ hai là 20.000 đ X 2 ngày thứ ba là 20.000d X 3, ngày thứ 4 là 20.000 đ X 4.

Dưới 30 phút gọi là đi muộn
PH124Không để giày, dép đúng nơi quy định50.000đ/ lần
PH125Không đeo thẻ nhân viên khi đến Công ty50.000đ/ lần
PH126Không mặc đồng phục, không đeo thẻ, đi dép lê khi triển khai dự ánPhạt 1 ngày lương.
PH127Đi về muộn sau 12h45 mà gõ cửa, ảnh hưởng đến đồng nghiệp nghỉ trưa50.000đ/ lần

PH128Bộ phận nào không trực nhật: không đổ rác, không lau dọn nhà vệ sinh,
không lau nhà
50.000đ / mỗi thành viên
PH129Không vệ sinh chỗ ngồi trước khi ra về, hút thuốc trong công ty50.000 đ/ lần
PH130Lấy ghế cho khách ngồi không để vào chỗ cũ; không rửa, để cốc
đúng nơi quy định
50.000 đ/ lần
PH131Tự ý lấy, sử dụng thiết bị công ty chưa xin phépPhạt 1 ngày lương
PH132Tự ý lấy thiết bị của bên bộ phận khác mà ko xin phépPhạt 1 ngày lương
PH133Để đồ đạc, thiết bị không đúng nơi quy định ban đầu Phạt 1 ngày lương
PH134Làm hỏng thiết bị , đồ đạc Công tyNếu cá nhân cố tình vi phạm: phạt 100%
giá trị của đồ dùng đó
Trường hợp không may xảy ra, có bằng
chứng xác thực, sẽ bị phạt 20 ­ 30% giá trị của đồ hỏng và theo tính chất gây hỏng
PH135Quên để đồ của khách hàng vào khoPhạt 1 ngày lương
PH136Đồng phục Công ty không để sạch sẽ, không đúng nơi quy định50.000 đ/ lần
PH137Làm mất đồng phục Công tyPhạt 1 ngày lương
PH138Quên khóa tủ đồPhạt 1 ngày lương
PH139Không xin nghỉ phép trước 24h, không có bằng chứngPhạt 1 ngày lương
PH140Không bàn giao lại Công việcPhạt 2 ngày lương
PH141Nghỉ quá số ngày quy định trong thángPhạt dựa vào số ngày nghỉ trong tháng
PH142Liên hoan: cá nhân không đi được phải báo trước, nếu đặt chỗ,
vé rồi mà không đi
Phạt 2 ngày lương
QUY ĐỊNH TRIỂN KHAI
CÔNG VIỆC
QUY ĐỊNH PHẠTDream.Network là nền tảng lao động sáng tạo nghiêm túc và có tính quy chuẩn cao. Thêm vào đó Dream.Network là nền tảng
cung cấp chất xám, tri thức cho khách hàng. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu cao về tính quy chuẩn và nền tảng kiến thức của nhân sự.
1. VI PHẠM VỀ TÍNH QUY CHUẨN
KHI LÀM VIỆC
MÔ TAMỨC PHẠT
PH143Tính cụ thể50.000 đ/ lần
Tính mạch lạc và logic50.000 đ/ lần
Tính xác nhận50.000 đ/ lần
Tính đầy đủ50.000 đ/ lần
Tính chính xác

50.000 đ/ lần
2.VI PHẠM VỀ QUY TRÌNH
KHI LÀM VIỆC
MÔ TAMỨC PHẠT
PH144Quy trình xử lý thông tin50.000 đ/ lần
Quy trình tương tác với các mảng50.000 đ/ lần
Quy trình lưu trữ thông tin50.000 đ/ lần
Quy trình tương tác khách hàng

50.000 đ/ lần
3. VI PHẠM VỀ VĂN HÓA
MÔ TAMỨC PHẠT
PH145Văn hóa giao tiếp
Văn hóa bảo mật
Văn hóa riêng tư

Với thông tin chi tiết vui lòng đọc tại workat.dream.vn.
300.000 đ/ lần
4. QUY ĐỊNH PHẠT
MÔ TAMỨC PHẠT
PH146Với nhân sự vi phạm quá 5 lần cùng một lỗi, chúng tôi sẽ cân nhắc về
vấn đề hợp tác. Chúng tôi tin rằng nhân sự không đủ năng lực và không phù hợp với văn hóa của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn trao cơ hội đó cho nhân sự khác.

Áp dụng phạt theo nguyên tắc số nhân

Lần 01 : 50.000 đ
Lần 02 : 50.000 đ X 2
Lần n : 50.000 đ X n
QUY ĐỊNH BỘ PHẬN
VẬN HÀNH
LỖI GẶP PHẢI PHẠT
TOÀN BỘ BỘ PHẬN VẬN HÀNH
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH147BẤT KỲ AI ĐI MUỘN MÀ KHÔNG GHI LẠI, CHẤM CÔNG100.000 đ / lần
PH148BẤT KỲ AI ĐỂ ĐỒ ĐẠC, SỬ DỤNG THIẾT BỊ KHÔNG ĐÚNG NƠI
QUY ĐỊNH
100.000 đ / lần
PH149BẤT KỲ AI KHÔNG DỌN CHỖ CỦA MÌNH KHI VỀ100.000 đ / lần
PH150BẤT KỲ AI NÓI TO, ẦM Ĩ CÔNG TY100.000 đ / lần
PH151BẤT KỲ AI SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI, MẠNG XÃ HỘI..TRONG GIỜ
LÀM VIỆC
100.000 đ / lần
PH152BẤT KỲ AI ĂN MẶC KHÔNG ĐÚNG QUY ĐỊNH CỦA CÔNG TY100.000 đ / lần
PH153BẤT KỲ AI KHÔNG CHÀO HỎI KHÁCH HÀNG, KHÔNG THỰC HIỆN ĐÚNG
QUY TRÌNH TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
100.000 đ / lần
PH154BẤT KỲ AI KHÔNG ĐEO THẺ TRONG GIỜ LÀM VIỆC.100.000 đ / lần
PH155BẤT KỲ AI TỤ TẬP BÀN NHỮNG CHUYÊN KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN
CÔNG VIỆC TRONG GIỜ LÀM VIỆC.
100.000 đ / lần
PH156BẤT KỲ AI KHÔNG HIỂU HÔM NAY MÌNH LÀM GÌ MÀ KHÔNG CHỦ ĐỘNG
LÀM VIỆC BỘ PHẬN QUẢN TRỊ VÀ VẬN HÀNH. LÀM KHÔNG BÀN GIAO SẢN PHẨM
100.000 đ / lần
PH157BẤT KỲ CÁC LỖI NÀO KHÁC NẰM TRONG VĂN BẢN VĂN HÓA CÔNG TY100.000 đ / lần
Bất kỳ lỗi nào phổ biến trên công ty thấy mà bộ phận vận hành không phạt luôn thì công ty sẽ phạt
bộ phận vận hành.
Bộ phận vận hành đã nhắc nhở chụp bằng chứng và email phạt cá nhân thì công ty sẽ không phạt bộ phận vận hành. Lỗi thì đã rõ nhắc là họ tự sửa nhưng có thứ 2-3 lần không cần nhắc, phạt luôn.
100.000 đ / lần
QUY ĐỊNH BẢO MẬTQUY ĐỊNH CÔNG TY
NHỮNG ĐIỀU KHÔNG ĐƯỢC PHÉP ĐỀ CẬP TẠI DREAM NETWORK
Tại Dream Network chúng tôi tôn vinh cá nhân và đánh giá cá nhân dựa trên năng lực,
sản phẩm của bạn. Mục đích duy nhất mà
chúng tôi muốn các bạn thực hiện khi làm việc là MỤC TIÊU CÁ NHÂN VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG VIỆC. Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư mỗi cá nhân, vì vậy chúng tôi cũng yêu cầu các bạn thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp trong việc giữ bí mật về mỗi cá nhân, về công ty.
Cụ thể : Tại Dream Network, chúng tôi có những điều sau mong muốn các bạn không thực hiện :
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH158Hỏi tuổi tác, gia đình, các vấn đề riêng tư cá nhân của thành viên khác tại
công ty. Đó không phải vấn đề công ty muốn nghe và muốn các thành viên bận tâm
100.000 đ / lần
PH159Hỏi về lương thưởng của các thành viên khác100.000 đ / lần
PH160Hỏi về thời gian làm việc của các thành viên khác100.000 đ / lần
PH161Bạn là người gia nhập sau, các thành viên đi trước mặc định là tiền bối,
là anh là chị của mình.
100.000 đ / lần
PH162Hỏi các thành viên khác vấn đề về chế độ công ty. Nếu có thắc mắc về
chính sách chế độ công ty các bạn vui long email về congty@red.com.vn. Công ty có trách nhiệm giải đáp cho bạn
100.000 đ / lần
100.000 đ / lần
QUY ĐỊNH VỀ VĂN HÓA VÀ
BẢO MẬT
Là một công ty vận hành dịch vụ, sản phẩm. Không bất kỳ công ty nào tránh được
mối quan hệ giữa ba thành phần
100.000 đ / lần
A.NHÂN VIÊN - CÔNG TY -
KHÁCH HÀNG
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH175Nghiêm cấm : Cãi nhau tay đôi với khách hàng100.000 đ / lần
Cãi nhau tay đôi với đồng nghiệp, cấp trên.100.000 đ / lần
Cãi nhau tay đôi với các bộ phận đối tác, nhân sự liên quan công ty100.000 đ / lần
QUY ĐỊNH VĂN PHÒNG MỚI
A. DANH MỤC
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH176Quy định để đồ dùng cá nhân100.000 đ / lần
PH177Quy định chế độ làm việc 100.000 đ / lần
PH178Quy định để đồ100.000 đ / lần
PH179Quy định hoạt động của công ty 100.000 đ / lần
PH180Quy định làm việc 100.000 đ / lần
PH181Quy định sử dụng thiết bị kỹ thuật 100.000 đ / lần
PH182Quy định về bảo mật thông tin công ty 100.000 đ / lần
B. NỘI DUNG
1. QUY ĐỊNH ĐỂ ĐỒ DÙNG CÁ NHÂN
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH183Giá bên ngoài để giày, dép, guốc,…tất cả nhân viên công ty phải để theo
đúng quy định
100.000 đ / lần
PH184Tủ sắt bên trong: tầng 2,3 để bao lô và các đồ dùng cá nhân khác 100.000 đ / lần
PH185Đồ phải để gọn gàng, ngăn nắp100.000 đ / lần
PH186Giữ gìn vệ sinh chung, trước khi ra về đẩy ghế vào trong, vệ sinh cốc uống,
đổ rác dọn phòng vệ sinh theo lịch phân công, dọn dẹp đồ đạc
100.000 đ / lần
PH187Các tài liệu, thiết bị đồ dùng công ty khi sử dụng xong phải để đúng nơi quy định 100.000 đ / lần
PH188Tự vệ sinh chỗ ngồi cá nhân trước khi bắt đầu và kết thúc ngày làm việc 100.000 đ / lần
PH189Tự vệ sinh đồ đạc máy móc của công ty mà giao cho cá nhân sử dụng100.000 đ / lần
QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
A.QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
Ở CÔNG TY
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH190Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7:
Buổi sáng: 8:00 – 11h45
Buổi chiều: 13:30 – 17:30
100.000 đ / lần
PH191Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật. Trong các buổi đột xuất như đi quay video cho
khách hàng cuối tuần… sẽ được hưởng lương làm thêm giờ.
100.000 đ / lần
PH192Quy định số ngày nghỉ nhân viên: Mỗi người được phép nghỉ tối đa 1 ngày/tháng, trừ các trường hợp đột xuất như tai nạn, ốm đau, gia đình có tang…
100.000 đ / lần
PH193Nếu ngày nghỉ mà ảnh hưởng đến công ty, ví dụ vào ngày quan trọng đã
có lịch trước thì sẽ bị trừ thêm 1 ngày lương.
100.000 đ / lần
PH194Báo cáo trước tối thiểu là 24 giờ khi cần nghỉ.100.000 đ / lần
QUY ĐỊNH HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY
A. QUY ĐỊNH VỀ KIỂM KÊ ĐỒ ĐẠC
CÔNG TY
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH200PHC thường xuyên kiểm kê đồ đạc trong công ty để đảm bảo đủ các dụng cụ,
thiết bị, đồ dùng.
Vi phạm các lỗi trên sẽ bị xử phạt
100.000/ 1 lần vi phạm
PH201Nếu có bất cứ hỏng hóc các thiết bị nào phải báo ngay tới PHC để kịp thời xử lý
B. QUY ĐỊNH THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH202Các thành viên trong công ty phải nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa,
teambuilding, liên hoan, xem phim,… để mang lại sự gắn kết cũng như tạo sự thoải mái cho các nhân viên trong công ty
Vi phạm các lỗi trên sẽ bị xử phạt
100.000/ 1 lần vi phạm
C. QUY ĐỊNH NẠP THẺ + SẠC ĐIỆN THOẠI
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH203Người phụ trách được cầm điện thoại nào thì phải chủ động kiểm tra
tài khoản + pin, khi cần liên hệ đến phòng HC để sạc và nạp tiền. (PHC không thể thường xuyên đi kiểm tra tài khoản + pin, cá nhân phải tự chủ động)
Vi phạm các lỗi trên sẽ bị xử phạt
100.000/ 1 lần vi phạm
D. QUY ĐỊNH VỀ TÁC PHONG, ĂN MẶC Ở CÔNG TY
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH204Ăn mặc sạch sẽ, lịch sự khi đến công tyVi phạm các lỗi trên sẽ bị xử phạt
100.000/ 1 lần vi phạm
PH205Tránh mặc đồ quá ngắn, quá mỏng hoặc quần áo ngủ đến công ty làm việc
PH206Mặt mũi tươi tỉnh, có sức sống, thân thiện với mọi người
PH207Để đồ đạc đúng nơi quy định
PH208Tự bảo quản tư trang, tiền bạc của bản thân.
PH209Chủ động đề xuất ý kiến quan trọng khi cần thiết.
PH210Trung thực, thật thà, không lấy đồ công ty làm đồ cá nhân.
E. QUY ĐỊNH MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH211 Giờ nghỉ trưa từ 12:30 – 13:30 nếu nhân viên đến công ty không
được bấm chuông cửa.
Vi phạm các lỗi trên sẽ bị xử phạt
100.000/ 1 lần vi phạm
PH212Vệ sinh công ty vào 11:00 thứ 7 hàng tuần. Lịch vệ sinh công ty đã
được quy định theo phòng, ban.
PH213Bỏ rác đúng nơi quy định, không vứt rác bừa bãi
PH214Không hút thuốc tại công ty.
PH215Đồ ăn, uống xong phải vứt rác đúng nơi quy định tránh tình trạng
để lâu bốc mùi hoặc vứt rác bừa bãi.
PH216Ra về, đi ra ngoài ăn trưa quá 20 phút mà không có ai trong phòng
phải tắt điện, điều hòa và các thiết bị điện khác.
PH217Nhân viên ra ngoài ăn trưa 30 phút sau 12:30 không được phép
bấm chuông
PH218Nhân viên trong công ty 8h phải có mặt đầy đủ, không muộn quá
10 phút, quá 8h10 không có tin nhắn xin đến muộn phòng HC sẽ phạt (mức phạt quy định ở dưới).
F. QUY ĐỊNH DỌN VỆ SINH CÔNG TY
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH219Các phòng phân công việc dọn vệ sinh vào thứ 7 hàng tuần để
phòng vệ sinh luôn đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng, khô ráo.
Vi phạm các lỗi trên sẽ bị xử phạt
100.000/ 1 lần vi phạm
PH220Vệ sinh chỗ ngồi trước khi làm việc: các cá nhân chủ động vệ sinh
cốc, chén, chỗ ngồi,…của mình trước khi làm việc
PH221Khi ra về ghế phải để gọn gàng, các tài liệu có trên mặt bàn làm việc
phải sắp xếp cẩn thận, vệ sinh trước khi ra về.
PH222Các phòng uống trà chanh, cà phê, đồ uống….trước khi về phải
vệ sinh sạch sẽ.
QUY ĐỊNH TRONG GIỜ LÀM VIỆC
A. QUY ĐỊNH KHI LÀM VIỆC VỚI
KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC
MÔ TẢMỨC PHẠT
Khi được giao làm việc với khách hàng, đối tác cần chú ý các điều sau:
PH223  Chuẩn bị kỹ, cụ thể các nội dung cần làm việcChú ý: Khi lấy đồ sử dụng và không để đúng vị trí,
không gọn gàng, không có ý thức bảo vệ, không giữ gìn sẽ bị phạt 100.000/ 1 lần vi phạm
PH224Có mặt đúng giờ, đúng địa điểm đã hẹn
PH225Ăn mặc lịch sự
PH226Tác phong nghiêm túc, nhanh nhẹ, hoạt bát và tránh đùa cợt khi
gặp khách
PH227Tôn trọng khách hàng, đối tác và biết cách cư xử đúng đắn
PH228 Không được nói lắp, nói tục hay dùng những từ ngữ bất lịch sự
trước khách hàng, đối tác
PH229Không làm việc riêng hay có thái độ bất mãn với khách
Lên kế hoạch khi làm việc với khách hàng:
PH230Tiếp nhận thông tin từ khách cẩn thận và tỉ mỉ, lên kế hoạch và
ý tưởng cho khách.
Chú ý: Khi lấy đồ sử dụng và không để đúng vị trí,
không gọn gàng, không có ý thức bảo vệ, không giữ gìn sẽ bị phạt 100.000/ 1 lần vi phạm
PH231 Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc, xử lý tình huống dựa
trên thức tế một cách chu đáo nhất để cùng có lợi cho cả công ty và khách hàng.
PH232 Thường xuyên sáng tạo đưa ra những ý tưởng mới để tiếp cận được
nhiều khách hàng.
Với việc làm việc qua email, cần:
PH233Giải quyết nhanh chóng và chốt hợp đồng với khách hàng.
Tránh làm mất thời gian của công ty cũng như thời gian của khách hàng.
Chú ý: Khi lấy đồ sử dụng và không để đúng vị trí,
không gọn gàng, không có ý thức bảo vệ, không giữ gìn sẽ bị phạt 100.000/ 1 lần vi phạm
PH234Bỏ qua các khách hàng có quá nhiều yêu cầu lằng nhằng hoặc
yêu cầu thay đổi liên tục.
B. QUY ĐỊNH KHI GỬI MAIL LÀM VIỆC
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH235Khi nhân viên gửi mail cho quản lý, đồng nghiệp hoặc khách hàng
cần chú ý một số điều sau:
Chú ý: Khi lấy đồ sử dụng và không để đúng vị trí,
không gọn gàng, không có ý thức bảo vệ, không giữ gìn sẽ bị phạt 100.000/ 1 lần vi phạm
PH236 Email phải có tiêu đề rõ ràng, tránh đa nghĩa, khó hiểu, phải nêu rõ
được nội dung của email gửi
PH237Làm việc bằng email công ty đã được phân rõ ràng cho từng bộ
phận và từng cá nhân quản lý.
PH238Email phải có chữ ký và logo theo quy định.
PH239Nội dung email rõ ràng, tránh việc lằng nhằng, mất thời gian của
người đọc, tập trung vào ý chính.
C. QUY ĐỊNH VỀ HỌP, NGHIÊN CỨU
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH240Họp giao ban thứ 2 và thứ 5 hàng tuần cố địnhChú ý: Khi lấy đồ sử dụng và không để đúng vị trí,
không gọn gàng, không có ý thức bảo vệ, không giữ gìn sẽ bị phạt 100.000/ 1 lần vi phạm
PH241Họp đột xuất khi có công việc cần thông báo
PH242Các phòng có thể tự sắp xếp lịch họp, đào tạo theo kế hoạch
PH243 Báo cáo công việc theo ngày, theo tuần, theo tháng.
D. QUY ĐỊNH TRONG GIỜ LÀM
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH244Trong thời gian làm việc phải có thái độ nghiêm túc, không là
việc riêng như: lướt web, facebook, mạng xã hội, nhắn tin điện thoại, nghe nhạc hay làm ồn.… làm ảnh hưởng đến đồng nghiệp xung quanh.
Chú ý: Khi lấy đồ sử dụng và không để đúng vị trí,
không gọn gàng, không có ý thức bảo vệ, không giữ gìn sẽ bị phạt 100.000/ 1 lần vi phạm
PH245Luôn hoàn thành sớm nhất công việc được giao
PH246Không được nói xấu hay có thái độ bất mãn với các thành viên
trong công ty.
E. QUY ĐỊNH SỬ DỤNG ĐỒ
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH247Dụng cụ, thiết bị chụp ảnh, quay phim: Sau khi chụp ảnh xong phải
thu gọn lại đồ đạc để lại đúng vị trí ban đầu, sắp xếp gọn gàng và giữ gìn sạch sẽ.
Chú ý: Khi lấy đồ sử dụng và không để đúng vị trí,
không gọn gàng, không có ý thức bảo vệ, không giữ gìn sẽ bị phạt 100.000/ 1 lần vi phạm
PH248Có ý thức bảo vệ đồ dùng trong công ty giữ gìn cẩn thận,
ngăn nắp, sạch sẽ.
PH249 Điều hòa, quạt, các thiết bị điện trong công ty:
+Khi ra về các thiết bị điện trong phòng phải được tắt

+ Các thiết bị điện hỏng hóc cần phải báo ngay cho bộ phận HC để kịp thời giải quyết.
PH250Không được mang bất cứ đồ dùng nào của công ty về làm việc riêng.
PH251Không được cố tình gây hỏng hóc, làm vỡ, làm mất, làm bẩn các
thiết bị đồ dùng của công ty.
QUY ĐỊNH VỀ GIỮ BÍ MẬT CÔNG TYBí mật công ty là thứ rất quan trọng nên không phải ai cũng được phép tiết lộ ra bên ngoài.
Nhân viên công ty có nghĩa vụ:
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH252 Không tiết lộ các bí mật về dự án công ty với bất kỳ ai khác ngoài những người có trách nhiệm trong dự án đó.Trong trường hợp vi phạm các điều trên
để xảy ra hậu quả nghiêm trọng thì sẽ bị phạt 500.000 VNĐ/lần. Nếu mức độ nghiêm trọng, gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín công ty thì sẽ bị xử lý cho thôi việc.
PH253 Không tiết lộ thông tin khách hàng với những người không liên quan.
PH254Khi cần cung cấp thông tin khách hàng, thông tin dự án cho người khác hoặc khách hàng khác cần xin ý kiến của Quản lý hoặc Ban Giám đốc.
PH255Bảo mật thông tin về các đối tác đang làm việc với công ty.
PH256Không làm phiền, gửi email, gọi điện thoại… cho khách hàng sau khi nghỉ việc tại công ty.
PH257 Bảo mật mọi mật khẩu, thông tin dự án trước những người không liên quan.
PH258Làm những công việc được phân công. Với những thông tin quan trọng như doanh thu, thông tin khách hàng,… chỉ những người chịu trách nhiệm mới được phép biết đến.
PH259Những thông tin về công ty, dự án, sự thay đổi kế hoạch… nếu chưa được thống nhất và người cao nhất công ty đồng ý thì chưa được phép tiết lộ, thông báo đến người khác, kể cả những người trong công ty.
QUY ĐỊNH SỬ DỤNG THIẾT BỊ
A.SỬ DỤNG ĐỒ ĐẠC, THIẾT BỊ TẠI
VĂN PHÒNG
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH260Thiết bị khi mang ra ngoài công ty hay sử dụng phục vụ các dự án đều phải
có Văn bản đề xuất sử dụng thiết bị mang đi sử dụng. Khi mang thiết bị về cũng phải xác nhận lại tình trạng thiết bị với bộ phận HCVP.
100.000 đ / lần
PH261Đồ đã được quy định để mỗi cá nhân để đúng nơi quy định, không tự ý sử
dụng khi không có mục đích.
100.000 đ / lần
PH262Các phông nền chụp ảnh: Trong quá trình sử dụng phải có ý thức bảo vệ,
để những nơi sạch sẽ khô ráo, tránh ẩm ướt làm bẩn phông nền. Nếu cá nhân nào cố tình vi phạm phòng HC sẽ sử phạt theo quy định.
100.000 đ / lần
PH263Các phông nền vải trắng sau khi sử dụng bẩn phải báo cho phòng HC xử lý.100.000 đ / lần
PH264Các đồ dễ vỡ như: Bóng đèn, máy ảnh, thiết bị quay phim,…..trong
quá trình sử dụng hết sức cẩn thận:
a. Các cá nhân cố tình gây hỏng hóc, làm vỡ các thiết bị đồ dùng hoặc làm mất khi đang trong quá trình sử dụng thì sẽ bị sử phạt 100% giá trị của đồ dùng đó.

b. Các trường hợp không may xảy có bằng chứng xác thực việc không may xảy ra sẽ bị phạt 20 - 30% giá trị của đồ làm hỏng và theo tính chất gây hỏng.
100.000 đ / lần
PH265Không tự ý mang bất cứ đồ dùng nào của công ty về nhà khi chưa được
phép của GĐ
100.000 đ / lần
PH266Luôn chủ động sạc lại thiết bị sau khi sử dụng, sạc xong để đúng nơi quy định.100.000 đ / lần
PH267 Quần áo đồng phục mặc khi triển khai dự án bắt buộc phải giặt sạch và treo lên
giá gọn gàng.
100.000 đ / lần
PH268Các đồ dùng đã được để cố định, không được tự ý di chuyển đồ sang bất cứ
vị trí khác.
100.000 đ / lần
PH269 Khi chụp ảnh, quay phim dùng xong bất cứ thiết bị đồ dùng nào xong phải
để đúng vị trí ban đầu và để gọn gàng, ngăn nắp.
100.000 đ / lần
PH270Luôn có ý thức bảo vệ và sử dụng đúng cách nhất.100.000 đ / lần
B.SỬ DỤNG THIẾT BỊ KHI ĐI TRIỂN KHAI
DỰ ÁN BÊN NGOÀI
MÔ TẢMỨC PHẠT
PH271Luôn mặc đồng phục Công ty đúng quy định khi triển khai dự án khách hàng.Chú ý: Các cá nhân làm mất đồ,
hỏng đồ mang đi phải chịu 100% giá trị tài sản.
PH272Trước khi mang các trang thiết bị cần thiết cho dự án phải có Văn bản
đề xuất sử dụng thiết bị và nghiệm thu thiết bị trước khi mang thiết bị ra ngoài Công ty .
PH273Phải mang các thiết bị về văn phòng Công ty ngay khi triển khai dự án xong
PH274Yêu cầu xin xác nhận lại các thiết bị khi triển khai xong dự án mang về Công ty
DANH MỤC THƯỞNGTÊN MÃ THƯỞNGMÔ TẢ MỨC THƯỞNG
ChungDRAW001Thưởng khách hàng khen sản phẩm50.000 đ/ 1 lần
DRAW002Làm ra sản phẩm tốt mà công ty chưa làm được1 ngày lương
DRAW003Có sáng kiến hay phát triển công ty1 ngày lương
DRAW004Thành viên tháng1-3 ngày lương
DRAW005Thưởng thuyết trình100.000 đ /1 lần
ẢnhDRAW007Dự án 10 triệu - 15 triệu2% doanh số
DRAW008Dự án 20 triệu - 35 triệu2.5% doanh số
DRAW009Dự án > 40 triệu3% doanh số
PhimDRAW010Dự án 20 triệu - 35 triệu2% doanh số
DRAW011Dự án 40 triệu - 65 triệu2.5% doanh số
DRAW012Dự án > 70 triệu3% doanh số
Đồ họaDRAW013Dự án 8 triệu - 15 triệu2% doanh số
DRAW014Dự án 20 triệu - 35 triệu2.5% doanh số
DRAW015Dự án > 40 triệu3% doanh số
MarketingDRAW016Dự án 20 triệu - 35 triệu2% doanh số
DRAW017Dự án 40 triệu - 65 triệu2.5% doanh số
DRAW018Dự án > 70 triệu3% doanh số
Vận hànhDRAW019Thưởng tuyển dụng /1 nhân sự chính thức100.000 đ / 1 người